::Shinhwa Asia Tour Live In Bangkok 2006::




ช่วงนี้อยู่ในช่วง สอบ mid-term วันนี้เป็นวันแรก และแล้ว stat มันก็ได้ผ่านไปแล้ว รู้สึกโล่งจริงๆ แต่ยังไม่หมดเลยเสียทีเดียว ยังมี finance รอฉันอยู่วันศุกร์ โอ้ ... ไม่นะ T.T
ตอนเด็กๆ ชอบช่วงสอบนะเพราะมันไม่มีการบ้านให้มานั่งทำ นั่งคิด แค่อ่านๆ ทบทวนเรื่องที่เรียนๆ มาเท่านั้น แต่ตอนนี้ไม่ชอบเลยจริงๆ เป็นช่วงที่รู้สึกกดดัน จะดรอปไม่ดรอปมันก็อยู่ตอน mid-term นี่แหละ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเทอมนี้จะไม่ต้องดรอปอะไรแล้ว ตอนนี้รู้แล้วว่าการรักสบายตอนต้นมีผลอย่างไรกับชีวิต
.
.
.
เมื่อวันที่ 15 ไปซื้อตั๋วคอนเสริ์ต shinhwa มา คอนเสริ์ตจะมีวันที่ 19/08 แต่ตอนนี้ยังไม่ค่อยเห็นโปรโมตเท่าไหร่เลย แต่ส่วนใหญ่บัตรราคาแพงๆ ก็เกือบจะหมดเต็มที่แล้ว เห็นมีเป็น package สำหรับชาวต่างชาติด้วย เป็นตั๋วเครื่องบิน+บัตรคอนเสริ์ต+ที่พัก ราคาก็อยู่ระหว่าง 14000-20000 บาท
ไม่เข้าใจว่า shinhwa กับ ประเทศไทยมันเป็นอะไรกันก็ไม่รู้ โปรโมตเท่าไหร่ไม่เคยขึ้น ไม่เคยดังกับเค้า มีโฆษณาโค้กที่อื่นเค้าฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่เมืองไทยมันมาแว๊บเดียวแล้วก็หายไป เฮ้อ ...



อันที่จริงแล้วมันก็ ไม่ใช่ไม่มีสาเหตุหรอกนะ ที่เห็นได้ชัดเลยคือ เรื่องของอายุ วงนี้สมาชิกแต่ละคนก็เลยวัยเบญจเพสมากันหมดแล้ว มีจะแตะเลข 3 ก็หลายคน นอกจากนี้ยังเรื่องหน้าตาอีก คือพวกเค้าไม่ได้หล่อขนาดเห็นแล้วอึ้ง แต่ต้องดูนานๆ บุคลิกแต่ละคนมีความโดดเด่น แต่สื่อในบ้านเรามันน้อย สำหรับเรื่องเพลง ยอมรับว่าเพลง shinhwa ไม่ได้ออกแนวตลาดจ๋า คือมันผสมๆ กันอยู่ เพราะสมาชิกแต่ละคนบุคลิกและความชอบค่อนข้างต่างกันพอสมควร สุดท้ายที่ฉันเห็นคือ ตลาดเพลงเกาหลีเพิ่งมาบูมในบ้านเราช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่มันเป็นช่วงขาลงแล้วของวงนี้ เหมือนมีบุญแต่กรรมบังจริงจริ๊ง!!
แต่ถึงจะดังไม่ดัง วันที่ 19 เดือนหน้าก็จะมีคอนเสริ์ตแล้ว ข่าววงในแว่วว่าอัลบั้มนี้น่าจะเป็นอัลบั้มสุดท้ายแล้ว ใครคิดจะตักตวงความสุขจากวงนี้ก็รีบๆ เข้า แต่เชื่อได้ว่าในอนาคต shinhwa จะเป็นตำนานอีกวง เช่นเดียวรุ่นพี่ใน sm town อย่าง H.O.T อย่างแน่นอน
.
.
.
ไดฯ หน้านี้อาจแตกต่างจากไดฯ หน้าอื่นๆ แต่อยากเขียนเก็บเอาไว้ ในวันข้างหน้าถ้ากลับมาอ่าน อยากรู้ว่ายังจะคงชอบวงนี้อยู่รึเปล่าเมื่อกาลเวลามันผ่านไป
ปล. ช่วงนี้คงไม่ได้ไปเยี่ยมไดใครบ่อยนัก ไว้หลังสอบตั้งใจจะกลับคืนสู่สภาพเดิม :)
..........
*หมายเหตุ : อยากอัพได แต่ไม่มีอะไรให้เขียน อยากเขียนอะไรที่มีสาระ แต่ .... ออกมาหาสาระไม่ได้ -"-



No comments:

Post a Comment