::Postcard::



หลังจากเป็นผู้รับมาซักพัก วันนี้ฉันอยากจะให้กลับบ้างค่ะ
.
.
.
กว่าขวบปีที่ฉันได้มาเขียนไดอารี่ ฉันได้รู้จักเพื่อนๆ พี่ๆ มากมาย ได้รับทั้งกำลังใจอันมากล้นจากทุกๆ คน ได้รับความคิดเห็นอีกมุมมองที่ทำให้ฉันเปิดโลกของตัวเองมากขึ้น
ฉันชอบและสะสมโปสการ์ด และฉันก็คิดว่าคุณๆ ส่วนใหญ่ก็คงจะชอบเหมือนกัน ฉันชอบที่จะเขียนโปสการ์ด หรือจดหมายให้กับผู้คน มากกว่าการพิมกร๊อกๆ ผ่านอีเมล์ (แต่ก็ทำอยู่บ่อยๆ)
หลังจากที่ฉันได้รับโปสการ์ดหลายใบจาก พี่ๆ ในไดอารี่ วันนี้ฉันเลยอยากที่จะให้กลับไปบ้างค่ะ ถ้าคุณๆ สนใจ หรือชอบโปสการ์ดเหมือนๆ กัน ก็ฝากที่อยู่ไว้นะคะ (วันนี้จะซ่อนคอมเมนต์ค่ะ)
ขอบคุณค่ะ
.
.
.
เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ครบรอบหนึ่งอาทิตย์ที่หมาฉันจากไปแล้วค่ะ เวลาช่างไวเหลือเกิน ตอนนี้ทำใจได้แล้ว แต่ภาพที่มันวิ่งเล่นก็ยังคงวนเวียนไปมาอยู่เสมอ.....

No comments:

Post a Comment