::กลับมา::




วู้ๆ ... หายไปเป็นชาติ ในที่สุดก็ได้เขียนแล้ว ......
.
.
.
เคยเป็นมั้ย มันมีอะไรให้คิด มันมีอะไรในใจ แต่ก็ไม่รู้ว่ามันสิ่งนั้นคืออะไร
.
.
งงมั้ย ขนาดฉันเองยังงงกับตัวเองเลย ???
หรือ
เพราะมันมีเวลาว่างมาก เกินไป อยู่คนเดียวนานไป มันเลยฟุ้งซ่าน เก็บเรื่องนู้น เรื่องนี้มานั่งคิด คิดแล้วมันก็สะสม จากหนึ่งเป็นสอง จากสองเป็นสาม และเรียงเป็นตั้งๆ ไปเรื่อยๆ อยู่ในหัว
.
.
เฮ้อ ...... อยากหายวับจากเรื่องบ้าๆ พวกนี้จัง
.
.
.
บัดดี้ไม่อยู่ไปอเมริกา - นี่รึเปล่าเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันบ้าๆ ไม่มีคนคอยปรับทุกข์ ไม่มีคนคอยให้คำปรึกษา เหมือนขาดแขนขาไปอย่างละข้าง ไม่เคยคิดเลยว่า เมื่อไม่มีคนๆนี้ ฉันห่อเหี่ยวได้เพียงนี้ .... มิถุนายน เมื่อเขากลับมา ฉันคงได้ร่าเริงอีกครั้ง
"ฮัลโหลๆ กลับมาเร็วๆ นะ พี่สาว" ..... เฮ้อ !
.
.
.
อยากไปทะเลจัง ใครก็ได้ฮิ้วฉันไปทีสิ ....

No comments:

Post a Comment